ไม้ไฟเบอร์ซีเมนต์

Last updated: 2 ต.ค. 2560  |  3568 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไม้ไฟเบอร์ซีเมนต์

หลายๆ คนคงสงสัยกันนะครับว่าเจ้า ไม้ไฟเบอร์ซีเมนต์ เนี่ยมันทำมาจากอะไร สามารถใช้งานอะไรบ้างวันนี้ผมจะมาช่วยไขข้อสงสัยครับ หวังว่าจะช่วยให้เข้าใจได้ไม่มากก็น้อยนะคร๊าฟ...

       "แผ่นไฟเบอร์ซีเมนต์" ผลิตมาจากซีเมนต์ผสมกับเส้นใยเซลลูโลสและซิลิกา ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่สร้างความเหนียวแข็งแรงผนวกกับเทคนิคการอัดพิเศษทำให้ได้วัสดุแผ่นบาง ด้วยส่วนประกอบที่เป็นเส้นใยเซลลูโลส ทำให้ไฟเบอร์ซีเมนต์มีความบางและน้ำหนักเบา 

ซึ่งประโยชน์ของไม้ไฟเบอร์ซีเมนต์สามารถนำมาใช้งานได้หลายอย่างเลยครับ เช่น งานทำพื้นไม้เทียม, ระแนงไม้เทียม, ไม้มอบ, ไม้เชิงชาย, ฝ้า และงานตกแต่งชนิดอื่นๆ และคุณสมบัติที่ไม้ไฟเบอร์ซีเมนต์ ไม่บิดตัว,ไม่ผุกร่อน, ปราศจากพวกปลวก มอด แมลงต่างๆมารบกวน ทำให้ปัจจุบันไม้ไฟเบอร์ซีเมนต์ได้รับความนิยมในงานตกแต่งบ้านและสวนมากขึ้นครับ




credit : http://materialselltrachangscg.blogspot.com/2015/12/blog-post_11.html


       นอกจากไม้เทียมไฟเบอร์ซเมนต์จะนำมาใช้ในการตกแต่งบ้านและยังสามารถนำมาทำเป็นเฟอร์นิเจอร์สนาม เช่น ม้านั่งสนามไม้ไฟเบอร์ซีเมนต์ ชุดโต๊ะสนามไม้ไฟเบอร์ซีเมนต์ 


ม้านั่งสนามไม้ไฟเบอร์ซีเมนต์ระแนงเรียบ สีไม้สักทอง
ม้านั่งสนาม

credit : http://concreationstudio.makewebeasy.com/
 

ม้านั่งสนามไม้ไฟเบอร์ซีเมนต์ระแนงเรียบ สีไม้โอ๊ค
ม้านั่งสนาม ม้านั่งปูน

credit : http://concreationstudio.makewebeasy.com/

 
ม้านั่งพนังพิงไม้ไฟเบอร์ซีเมนต์ระแนงเรียบ สีไม้สัก
ม้านั่งสนาม ม้านั่งพนังพิง

credit : http://concreationstudio.makewebeasy.com/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้